Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn



Vì sao nên mua tivi Sony? Tivi Sony không những nổi tiếng với nhiều công nghệ hiển thị độc quyền, mà còn thu hút người dùng bởi các tính năng thời thượng Xem 3D, độ phân giải 4K, ...

Tầm giá rộng, phục vụ đa nhu cầu




Tivi Sony có giá từ trên 6 triệu đến hàng trăm triệu đồng, cho bạn một khoảng rộng tuỳ thích lựa chọn model theo tầm giá phù hợp.

Tại dòng phổ thông tivi giá rẻ (trong tên gọi có chữ R), tivi Sony đơn thuần cắm anten dùng để xem các nội dung truyền hình, xem đĩa, xem phim bằng cách cắm USB (VD TV LED Sony 32 inch KDL-32R300B, Tivi LED Sony 48 inch KDL-48R470B )

Nhiều kích cỡ màn hình cho bạn lựa chọn (Từ 32 inch đến 85 inch)

Sony cho phép người dùng nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình từ 32 inch đến trên 70 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn.
Tivi 3D cho bạn 2 sự lựa chọn: 3D chủ động và 3D bị động

Tivi 3D là tivi có thể trình chiếu hình ảnh 3D, cho bạn cảm giác hình ảnh tràn ra ngoài khung hình. 3D trên Tivi Sonycó 2 loại: loại chủ động và bị động.

Công nghệ 3D chủ động trên TV mang lại hình ảnh độ nét cao hơn so với công nghệ 3D thụ động. Tuy nhiên, góc nhìn TV 3D chủ động hẹp hơn, dùng kính chuyên dụng nên chi phí mua chiếc TV 3D cao hơn so với TV 3D thị động. Tuỳ nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn sự lựa chọn model tivi phù hợp với mình.

Dòng W800B & tất cả các dòng tivi 4K Sony đều có tính năng xem 3D

4K TV với công nghệ Triluminos độc quyền đặc sắc

Các Tivi dòng 4K của Sony (Trong tên gọi có chữ X) đều có màn hình lớn, độ phân giải 4K, tích hợp vô vàn tính năng độc đáo về hình ảnh, âm thanh cao cấp, tất cả đều có tính năng xem 3D 


Trong đó, cần phải nói chi tiết đến công nghệ TRILUMINOS Display được ứng dụng cho TV 4K cho phép tái tạo những mảng màu rộng hơn đặc biệt là màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ hơn trên màn hình.

Kho ứng dụng của Internet TV trên 1000 apps

Internet Tivi Sony (trong tên gọi có chữ W) có đặc điểm có thể lên được wifi, xem và tải về ứng dụng từ kho ứng dụng của Sony Entertainment Network về để trải nghiệm như chat skype với người thân, lướt facebook, đọc báo trên trình duyệt web

Các model W600B, W700B, W800B & Tivi 4K Sony đều có là internet tivi.

Công nghệ hình ảnh & âm thanh phong phú

Nói đến tivi Sony, không thể không nhắc đến các công nghệ hình ảnh đặc trưng và độc quyền: X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer.

Các công nghệ âm thanh trên tivi Sony có thể liệt kê ra như: S-Force Front Surround 3D, Clear Phase, Clear audio +, Digital Signal Processing Technology, Digital Sound Enhancement Engine, Loa tích hợp Bass Reflex Box, Long Duct, Magnetic Fluid.
Tính năng xem bóng đá


Cũng như Samsung, Sony cũng mang đến cho người tiêu dùng chế độ xem bóng đá Live Football trên các dòng tivi Bravia ra mắt năm 2014. Theo đó, hệ thống âm thanh trên tivi Sony được thiết kế với mục đích tái hiện lại những âm thanh của sân vận động như thể tivi nhà bạn đang tích hợp cùng một dàn loa cao cấp.

Chế độ xem bóng đá hiện có trên các dòng Internet TV W600B, W700B, Internet 3D TV W800B, Internet TV 3D 4KX8500B, X9000B, X9500B
Bộ tứ bảo vệ giúp tivi của bạn bền bỉ thời gian

Với thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, giúp tivi hạn chế tối đa các yếu tố gây hại từ bên ngoài, Bộ 4 bảo vệ X-Protection PRO bảo vệ tivi trước những rủi ro mưa giông, độ ẩm cao, bụi nhiều, điện áp trong nhà không ổn định.


Sony đang nắm giữ phần lớn sự tin dùng khi mua Tivi tại Việt Nam bởi nhiều yếu tố kể trên, theo bạn, yếu tố nào là quan trọng nhất, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn
Hotline: 0989.345.355
Top