Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn

OLED vốn không phải là một công nghệ quá mới mẻ trong ngành công nghiệp thiết bị hiển thị. Bài viết này Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn Dấu ấn OLED của Panasonic tại sự kiện IFA 2015.
>>> Xem thêm: Vì sao nên mua tivi Sony?
Panasonic tại IFA 2015
>>> Có thể bạn muốn xem: Tivi giá rẻ tại Hà Nội
Tại sự kiện IFA 2007, Sony từng giới thiệu màn hình OLED kích thước 11 inch có tên mã XEL-1 có mức giá lên đến cả chục ngàn USD. Với mức giá đó, công nghệ này quá khó để tiếp cận với người tiêu dùng phổ thông. 8 năm sau, tại IFA 2015, những mẫu tivi OLED vẫn tiếp tục được xem như một xu thế công nghệ tất yếu. Tuy nhiên lúc này Sony đã không còn tham gia cuộc chơi. Trong khuôn khổ hội chợ triển lãm lần này chỉ còn có LG để lại dấu ấn và đặc biệt là thương hiệu Panasonic.

Tivi OLED 4K của Panasonic có tên TX-65CZ950 với màn hình 65 inch
>>> Xem tiếp: LG ra mắt tivi màn hình cong xem được 2 mặt – Tương lai mới của màn hình OLED
OLED vốn không phải là một công nghệ quá mới mẻ trong ngành công nghiệp thiết bị hiển thị. Trong sự kiện CES 2015, hãng chế tạo điện tử Nhật Bản từng tiết lộ một tấm nền OLED và chính thức tung ra thị trường mẫu tivi OLED đầu tiên của mình trong tháng 10 sắp tới. Tuy nhiên, cho đến nay mức giá cụ thể cho chiếc tivi này vẫn chỉ là con số tương đối. OLED tivi của Panasonic có tên TX-65CZ950, được trang bị màn hình 65 inch với chất lượng hình ảnh cao nhất cùng độ tương phản và màu sắc sắc nét. Panasonic cho biết thêm, công ty đang tiến hành hợp tác với các đạo diễn, chuyên gia hình ảnh của Hollywood để sáng tạo nên những thước phim với khả năng tái tạo màu sắc hoàn hảo.

Panasonic trở thành thương hiệu đầu tiên trên thế giới nhận được giấy chứng nhận THX cho một sản phẩm tivi OLED 4K. THK là một bộ tiêu chuẩn chất lượng được George Lucas xây dựng từ những thập niên trước, và cho đến nay nó vẫn được coi là một huy chương danh dự đầy tự hào cho những nhà sản xuất thiết bị hiển thị.

Với những gì mà Panasonic đang thể hiện, có thể thấy tham vọng của nhãn hiệu này đối với dòng sản phẩm tivi OLED 4K. Tuy vậy, chúng ta cũng cần thời gian để kiểm nghiệm những gì mà hy vọng vào một tương lai tiếp xúc với tivi OLED với một mức giá phải chăng hơn trước.

(Nguồn: theverge.com)
_________________________________________
Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm 
0989.345.355 - 04.6295.1204
Manhnguyen.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn
Hotline: 0989.345.355
Top