Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn



Kinh nghiệm mua tủ lạnh Toshiba Inverter. Bạn cần một tủ lạnh không chỉ đáp ứng các nhu cầu về làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt, chất lượng mà còn phải tiết kiệm điện. Các dòng tủ lạnh Toshiba có ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter sẽ làm hài lòng các nhu cầu của bạn.


Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Toshiba
>>> Có thể bạn muốn xem: Các tính năng hiện đại của tủ lạnh Electrolux
Công nghệ Inverter của tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất. Với các tủ lạnh thông thường không có Inverter, máy sẽ dừng khi nhiệt độ trong tủ đủ lạnh, và tự khởi động lại từ đầu khi độ cao hơn mức yêu cầu. So với các dòng tủ lạnh thông thường thì dòng tủ lạnh Inverter có nhiều các cấp độ hoạt động, làm lạnh khác nhau. Khi tủ lạnh có thêm một lượng thực phẩm mới, nhiều hơn, thì công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ không chạy lại từ đầu như tủ lạnh không Inverter. Cho nên sẽ tiết kiệm được một lượng lớn điện năng.

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter
>>> Xem thêm: Tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter

Bạn sẽ tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ so với các công nghệ tủ lạnh trước đây. Đặc điểm nổi bật ở công nghệ này là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ khi đóng mở của tủ, giúp tủ lạnh hoạt động một cách ổn định không phải tiêu hao thêm nhiều năng lượng để làm lạnh trở lại. Vì khi mở tủ lạnh, máy sẽ thoát ra một lượng hơi lạnh lớn, buộc máy phải làm lạnh lại nhằm đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt.
Kinh nghiệm mua tủ lạnh Toshiba Inverter
>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ

Tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ thực phẩm tươi ngon hơn

Nhiệt độ trong tủ không chỉ được làm lạnh ổn định, mà ở bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ thay đổi tùy theo mục đích sử dụng của bạn vào ngày/đêm. Không những thế động cơ hoạt động êm ái, giữ không gian luôn yên tĩnh, khiến bạn cảm thấy dễ chịu bất kể ngày hoặc đêm.
------------------------------------------------------
Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm
0989.345.355 - 04.6295.1204
Manhnguyen.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn
Hotline: 0989.345.355
Top